Ẩn mình giữa những tán cây xanh mướt của khu đô thị sinh thái EcoXuân Bình Dương rộng lớn, Setia Gardens Residences không chỉ là một chốn an cư lý tưởng, mà còn là một câu chuyện độc đáo về sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố “xanh” và mô hình đô thị mới.

Vượt trên những hình dung thường thấy về các đô thị xám xịt đầy khói bụi, dưới bàn tay kiến tạo của nhà phát triển Setia hàng đầu Malaysia, nơi đây là sự đan hoà của các yếu tố tưởng như đối nghịch nhau nhưng lại là những sự kết hợp “đắt giá” khó tìm: Vườn cây và Đô Thị, Trong Lành và Sôi Động, Hiện Đại và Bền Vững.

Với 7 giá trị cốt lõi hội tụ tại thành yếu tố GARDENS – VƯỜN TRONG PHỐ, linh hồn của Setia Gardens Residences là một khu vườn địa đàng xanh mát đầy hơi thở hiện đại. Các tòa tháp mang tên những loài hoa tuyệt sắc như Azalea, Begonia và Camellia bố trí cạnh nhau tạo thành một khu vườn rực rỡ được tôn lên bởi mảng xanh rộng lớn và cảnh quan mướt mát, trong lành. Không chỉ dừng lại ở đó, chất lượng sống nơi đây còn được nâng lên tầm cao mới với nhiều tiện nghi đẳng cấp.

Tất cả tạo nên một bản hoà ca tuyệt mỹ, định ra một phong cách sống tiên phong và khác biệt không chỉ cho hôm nay, mà còn cho cả tương lai của các gia đình trẻ và nhà đầu tư tại thành phố năng động Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *