Với ưu thế nằm trong khu đô thị sinh thái EcoXuân rộng 10,8 ha, không gian sống tại Setia Gardens Residences ngập tràn sắc xanh tươi mát, trong lành hơn hẳn những dự án khác cùng khu vực.

Ngay từ lối vào dự án, gia chủ sẽ được tiếp đón bởi thiết kế cảnh quan đẹp mắt cùng hơn 400 loài cây xanh phủ bóng. Trên những thảm cỏ mơn mởn điểm xuyến các tia nắng vàng óng ánh, bạn có thể an tâm hoà mình vào bầu không khí trong lành nhờ vào “lá phổi xanh” luôn hiện hữu tại đây. Một nơi đáng sống cho chính bạn và gia đình thân yêu.

HOÀ CÙNG VŨ ĐIỆU HOA LÁ

Vẻ đẹp của tự nhiên và kiến trúc đô thị được đan hoà một cách nghệ thuật như một bản trình diễn đẹp mắt của vũ điệu hoa lá đắm say. Thiết kế đặc trưng với những đường cong mềm mại lấy cảm hứng từ cánh hoa và chiếc lá, tạo ra một không gian sống tinh tế đầy chất thơ. Từ đài phun nước điêu khắc, mái che sảnh hình lá đến hệ thống chiếu sáng lung linh, mỗi chi tiết cảnh quan đều được chăm chút như một tác phẩm độc đáo, để cư dân cảm nhận mọi sắc thái tinh hoa của một khu vườn tuyệt mỹ đích thực.

LỐI SỐNG BỀN VỮNG

Chủ đầu tư tỉ mỉ từng bước từ quy hoạch, thiết kế đến xây dựng, dự án đề cao và hướng đến sứ mệnh kiến tạo những cộng đồng dân cư bền vững với những giá trị tốt đẹp lâu dài, đồng thời thúc đẩy bảo vệ môi trường, gần gũi thiên nhiên, đem lại cuộc sống lý tưởng cho hôm nay và mai sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *