VALLEY OF DREAMS II LUXURY

Dự án Valley of Dreams II – Luxury, được ví như viên kim cương xanh của Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, nằm tại trung tâm của dự án. Với quy mô 7.98ha, Valley of Dreams II – Luxury sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, bao quanh bởi hai công viên sinh thái là Forest Park và Dreams Park, cùng với vô số tiện ích đẳng cấp. Quy hoạch tổng thể của dự án lấy thiên nhiên làm chủ đạo, hài hòa với nét sang trọng thượng lưu, nâng tầm phong cách sống cho gia chủ.

Dreams Park, bao quanh Valley of Dreams II – Luxury, mang đến cảnh sắc nên thơ và các tiện ích gia đình như: hồ bơi vô cực, khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao, chòi BBQ… Hệ thống đài phun nước cùng cảnh quan xanh mát tạo nên sự sống động, tươi mát, đánh thức trọn vẹn từng giác quan.

Forest Park, công viên rừng nguyên sinh tại dự án, là nơi cư dân có thể sống trọn vẹn những phút giây bình yên. Công viên được thiết kế với nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân từ vui chơi thể thao, tản bộ, đắm mình trong làn nước mát đến tận hưởng những buổi tiệc BBQ cùng gia đình. Đơn giản hơn, cư dân có thể tái tạo năng lượng mỗi ngày trong không gian xanh mát và thư giãn của Forest Park.